Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. : Aiming to be World’s Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.
World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  Sustainability Information  

สยามโกชิ มอบเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลปลวกแดง จังหวัดระยอง


  Dec 22, 2023 | 09:45:30 am  
Home News Newsroom สยามโกชิ มอบเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลปลวกแดง จังหวัดระยอง

【 สยามโกชิ มอบเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลปลวกแดง จังหวัดระยอง 】

         เมื่อวันศุกร์ ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา บริษัท สยามโกชิ มานูแฟคเชอริ่ง จำกัด, คณะกรรมการสหภาพแรงงานสยามโกชิ และกลุ่มเครดิตยูเนี่ยนสยามโกชิ นำโดยคุณเดชา กางแม ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลปลวกแดง ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เพื่อมอบเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์และเงินบริจาค ให้แก่โรงพยาบาล อันมี นายแพทย์ ชินวัฒน์ ชัยนวล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปลวกแดง พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารโรงพยาบาลปลวกแดงเป็นผู้รับมอบ

         สำหรับการดำเนินการในครั้งนี้ บริษัท สยามโกชิ มานูแฟคเชอริ่ง จำกัด ได้ดำเนินงานแบบทวิภาคี ร่วมกับสหภาพแรงงานสยามโกซิ และกลุ่มเครดิตยูเนี่ยนสยามโกชิ เพื่อมอบเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ และมอบเงินบริจาค สำหรับสมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลปลวกแดง อันได้แก่ รถเข็นฉีดยาและให้สารน้ำ, รถเข็นยาสลบ Anesthesia trolley และแผ่นเคลื่อนย้ายคนไข้ (P-SLIDE)

         โดยกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมของท้องถิ่น อันสอดคล้องกับแนวนโยบายขององค์กร ที่ต้องการมีส่วนร่วมรับผิดชอบ ช่วยเหลือพัฒนาท้องถิ่นและสังคม ในแนวทางที่หลากหลาย เพื่อสร้างสังคมแห่งความยั่งยืนร่วมกัน พร้อมทั้งคาดหวังอย่างมีนัยสำคัญ กับการมุ่งหวังสร้างจิตสำนึกด้านความรับผิดชอบต่อสังคมให้กับพนักงานทุกระดับ ที่จะช่วยให้พนักงานเข้าใจได้ลึกซึ้งถึงการเสียสละ การร่วมมือร่วมใจเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน ในการพัฒนาสังคมร่วมกับองค์กร พร้อมทั้งยังส่งผลให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กร และหน่วยงานต่างๆ

         ภายใต้นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (Corporate Social Responsibility) สยามโกชิ จะมุ่งมั่นดำเนินกิจกรรมการมีส่วนร่วมทางสังคม (Social Initiative) ตามนโยบายความยั่งยืน (Sustainability) และบรรษัทภิบาลแห่ง GOSHI (GOSHI Corporate Governance) เพื่อมีส่วนร่วมในการสร้างประโยชน์ให้กับท้องถิ่นและสังคม ผ่านกิจกรรมต่างๆ อย่างหลากหลายต่อไปสู่อนาคต

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content